Shop

Tour Trekking Tà Năng Phan Dũng

2,990,000 2,550,000

(2 đánh giá của khách hàng)
Tour Tà Năng Phan Dũng 2 ngày 1 đêm, an toàn tuyệt đối, Tour guide chuyên nghiệp giúp bạn chinh phục một trong những cung đường trekking đẹp nhất Việt Nam.
SKU:001 Categories:, Tags:,

Mô tả

TOUR TÀ NĂNG PHAN DŨNG

• Thời lượng tour: 2 Ngày 1 Đêm
  • Lịch hoạt đông: Hàng tuần, quanh năm
  • Level: Mountain Hiking
  • Số khách: 20 người (tỉ lệ hỗ trợ 4 khách : 1 guide)
  • Quãng đường: 28km trekking

Bạn nhấp vào link này để xem lịch trình chi tiết nhé:

2 đánh giá cho Tour Trekking Tà Năng Phan Dũng

1. Huynh Ha Yen

Trên cả tuyệt vời ! Chính thức lọt hố Tổ Ong rồi nè ! Bắt đền nha =))) Team dẫn đường lần này của bọn mình là anh Nguyên, Trường , Sơn và anh Kiểm (đội hậu cần) mấy anh/bạn này dễ thương nhất hệ mặt trời luôn .
    Bài viết này sẽ hơi dài để nói hết những gì mình cảm nhận được về hành trình Tà Năng- Phan Dũng 2 ngày 1 đêm của mình. Mình không chuyên văn nên các bạn đọc mà thấy kì kì thì bỏ qua nha ! Hihi.
    1. Vì là lần đầu mình đi Trekking nên cũng lên mạng tìm hiểu tìm qua tìm lại thì thấy logo và tên Tổ Ong đập vô mắt là ưng rồi=))Chắc có lẽ lý do mình chọn Tổ Ong là vì có cảm tình với tên và logo Tổ Ong nhìn rất mộc mạc, giản dị nhưng lại có chất gì đó rất khác, rất riêng . Đi về rồi mới thấy mình quyết định thật là sáng suốt, yêu nhất Tổ Ong ❤️
    2. Sau 1 đêm trên xe thì bọn mình ăn sáng, tập một số bài tập khởi động và lên đường Thật may mắn vì trong hành trình của bọn mình không có mưa nên đường cũng tương đối dễ đi . Thời tiết mát mẻ dễ chịu , núi rừng hùng vĩ bao la tha hồ tận hưởng tha hồ chụp ảnh đẹp .
    3. Có những đoạn lên dốc, xuống dốc tưởng chừng không lên nổi nữa nhưng cuối cùng bằng tất cả sự quyết tâm mình cũng vượt qua. Vượt qua xong nhìn lại những con dốc đó thật sự rất hạnh phúc kiểu mình ngầu phết đó chứ hehe. Đi trekking có thể rút ra được bài học trong cuộc sống mà những tất bật hằng ngày mình không thể ngộ ra, hành trình tìm kiếm lại một phần bản thân đã bị lạc mất giữa bộn bề cuộc sống, hành trình để yêu thương bản thân và mọi thứ xung quanh mình nhiều hơn. Và một điều quan trọng giúp cho tâm hồn được thư thái hoà mình với thiên nhiên 100% thì các bạn nên chuẩn bị cho mình đôi giày mang thật êm (rộng hơn 1 size so với bình thường ) và có độ bám tốt thì nó sẽ đỡ đau chân và an toàn thoải mái hơn rất nhiều . Nhớ chuẩn bị thêm 1 đôi dép phòng thân nhé =))) Hành trình sẽ rất trọn vẹn!
    4. Mình cực kì ấn tượng bởi việc Tổ Ong làm du lịch nhưng không quên đi sứ mệnh bảo vệ môi trường bằng việc mấy bạn porter đi đến đâu và nhặt rác,chai, lọ đến đó, treo đầy trên balo nặng trịch hành lý . Nhìn thương lắm! Mình có kèm hình bên dưới . Mình cũng đi du lịch một số nơi và thấy không vui với hình ảnh một số đoàn tour họ không ý thức và hướng khách hàng của họ đến việc bảo vệ môi trường. Tổ Ong đang làm rất tốt! Hãy yêu thiên nhiên và thiên nhiên cũng sẽ yêu bạn ♥️ Cảm ơn Tổ Ong ♥️

5. Về anh Nguyên – Team Leader. Anh rất giỏi, rất am hiểu nhiều về rừng, hỏi gì cũng trả lời được hết hehe .Anh rất nhiệt tình và dễ chịu, mình thắc mắc gì anh cũng sẽ giải thích rất tận tâm, luôn quan sát đoàn trong suốt hành trình để không ai bị bỏ lại khoảng cách quá xa, rất có trách nhiệm và dễ thương. Cảm ơn anh Nguyên đã bắt võng cho tụi em nằm nha ♥️
    6. Bạn Trường- Bạn này bị tăng động nè =))) hihi giỡn chứ bạn cực dễ thương các bạn ạ . Nếu anh Nguyên Cool ngầu thì bạn Trường cool ba chấm…Mình bị ấn tượng Trường về hàm răng , răng bạn đẹp lắm! Chắc có lẽ vì thế mà bạn rất thích cười =)) Bạn cũng đáng yêu, hoà đồng, thân thiện . Vì nhà vựa muối nên là bạn rất mặn mà. Bạn Trường mặn không tha một ai nên các bạn đi tour mà thấy cục bông trắng trẻo ” xinh xinh” này thì cũng nên cẩn thận nhé. Cười soái quai hàm nào không hay áaa! hahaa. Trường giỏi, nhiệt huyết, biết giúp đỡ quan tâm từng người trong hành trình, tâm lý nhưng giỏi nhất vẫn là cà khịa mấy anh mấy chị nè =)). Cảm ơn Trường rất nhiều vì 3h sáng đã xách xe từ bến xe Miền Đông chở chị về quận 7 vì sợ chị đi nguy hiểm . Dịch vụ Tổ Ong như này làm sao tui dám đi Tổ khác được đây? kkk
    7. Bạn Sơn- bạn này vừa giàu vừa giỏi vừa bảnh trai lại hát hay luôn đi cuối cùng để bảo vệ mấy chị. Cảm ơn Sơn – đã là chỗ dựa tinh thần cho chị những lúc chị lúc chị bị tuột lại phía sau vì đi không nỗi . Cập nhật tình hình hiện tại của Sơn là chưa có người yêu nha mọi người kk
    8. Anh Kiểm- Nấu ăn ngon hơn má nhà mình nấu nữa, phải nói là ngon không chê chỗ nào được luônnnn . Cảm ơn anh đã góp phần làm cho ký ức về chuyến đi này tuyệt vời như vậy❤️
    Các bạn nữ có ý định đi một mình như mình thì cứ mạnh dạn inbox Tổ Ong lấy số nha =)) bạn tư vấn nhiệt tình dễ thương sẽ tư vấn cho bạn hết những thắc mắc. Và khi bắt đầu hành trình mấy anh mấy chị trong đoàn sẽ không để các bạn cô đơn đâu . Vui cực kì luôn ýyy . À lên Tà Năng còn được bonus thêm bầu trời galaxy đầy sao và sao băng nhaa!! Siêu thích luôn !

2. Vy Doan

Thật sự là chuyến đi đã kết thúc rồi nhưng hnay đi làm mình vẫn chưa chấp nhận được sự thật. Cảm giác nhớ núi rừng và nhớ cả team đồng hành rất nhiều.
    Đây là lần đầu tiên mình đi với Tổ Ong và cung Tà Năng – Phan Dũng. Thật sự thì mình biết đến Tổ Ong qua bạn mình, nên mình tin và cứ thế đi thôi. Cái gì cũng nên có trải nghiệm lần đầu mà đúng không?
    Và trải nghiệm lần đầu của mình với Tổ Ong thì cực kỳ ấn tượng.
    – Mặc dù ở trong rừng nhưng tụi mình được các bạn sắp xếp cho ăn cực kỳ chu đáo và siu ngon luôn. (Không phải mình dễ ăn mà nói vậy đâu nha! )
    – Em Nguyên, em Thanh Trường, anh Kiệm & em Sơn thì so cute và mỗi người mỗi tính cách khác nhau tạo nên 1 team perfect. Nguyên thì trầm tính nhưng cũng ấm áp lắm. Trường thì cực kỳ nhoi và vui nên cả đoàn chưa bao giờ biết bùn. Anh Kiệm thì nấu ăn siu ngon và body thì ôi thôi rồiiiiii <3, em Sơn thì iu âm nhạc nên bài nào cũng biết thậm chí lúc rửa chén cũng vẫn hát hò iu đời cực kỳ. =)))
    - Điều đặc biệt mình cực kỳ cực kỳ thix và làm mình nể các bạn là các bạn có ý thức giữ vệ sinh trong rừng quá tốt luôn íh. Đi ngang nơi nào có vỏ chai hay vỏ kẹo bánh trên đường thì các bạn đều lượm lại và giữ để tập kết mang rác ra rừng. Các bạn dù mang trên mình balo đầy thứ cho đoàn nhưng vẫn không ngại pack thêm.
    - Và mọi người trong đoàn thì rất hoà đồng & vui vẻ, không có khoảng cách gì nhiều luôn mặc dù mình cũng khá lớn tuổi hơn các bạn =)))) Nên bây giờ mình vẫn nhớ mọi người rất nhiều!!! Hi vọng team mình sẽ có cơ hội đi với nhau thêm nhìu trip khác cùng Tổ Ong nữa nhé!!
    Cảm ơn Tổ Ong team đã cho 4 chị 1 trip thật dzui & đáng nhớ!! Tụi chị chắc sẽ siêng tập thể dục nhiều hơn để tham gia các cung khác của Tổ Ong trong những ngày gần nhất

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *